candientuachau
Hoạt động cuối:
09:26, 29/04/2024
Tham gia:
11/06/2023
Bài viết:
54
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Sinh nhật:
29/06/1990 (Tuổi: 33)
Web:
Nơi ở:
Thủ Đức
Nghề nghiệp:
Cân Điện Tử

candientuachau

cân điện tử chính hãng uy tín chất lượng, 33, đến từ Thủ Đức

Thành viên mới
candientuachau được nhìn thấy lần cuối:
09:26, 29/04/2024
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của candientuachau.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Sinh nhật:
    29/06/1990 (Tuổi: 33)
    Web:
    https://candientuachau.com/
    Nơi ở:
    Thủ Đức
    Nghề nghiệp:
    Cân Điện Tử
    Họ và Tên:
    nguyễn võ ái nghĩa
    Số điện thoại di động:
    0935960068
    Giới tính:
    Nữ
    - Cân Điện Tử Á Châu là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ và lẻ tất cả các sản phẩm như: Cân Phân Tích, Cân Kỷ Thuật, Cân Thuỷ Sản, Cân bàn, Cân Sàn, Cân Treo Điện Tử, Cân Oto Xe tải,..được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu cân nổi tiếng trên toàn thế giới như: Ohaus, UTe, Jadever, Yaohua, Shimadzu, Mavin, VMC,...

    [​IMG]
    - Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Cân Điện Tử Á Châu tự hào được nhiều quý khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng sản phẩm, tận tâm trong cách phục vụ và tinh thần không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    [​IMG]


    - Nhận thức được tầm quan trọng trong việc cân đo đóng đếm hàng hoá cần phải đảm bảo sự chính xác, công bằng. Chính vì thế các sản phẩm của Cân Điện Tử Á Châu đều chất lượng, bền, độ chính xác cao đảm bảo sự hài lòng cho người sử dụng.

    - Không chỉ khắt khe trong khâu nhập khẩu các dòng cân điện tử phải đảm bảo chính hãng, chất lượng. Mà trước khi xuất kho để phân phối đến tay người tiêu dùng đều được kỷ thuật test cân, đóng gói cẩn thận, quay video hướng dẫn chi tiết, hỗ trợ người sử dụng hoặc được hiệu chuẩn kiểm định bển các cơ quan Đo lường (theo yêu cầu của quý khách) để đảm bảo tính chính xác, chất lượng phục vụ, chinh phục niềm tin của quý khách.

    - Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa cân điện tử chuyên nghiệp, với kinh nghiệm tích lũy qua thời gian hoạt động . Nếu trong quá trình sử dụng mà quý khách có nhu cầu cần gấp chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương ứng để không làm gián đoạn công việc.

    - Chúng tôi luôn mong muốn quý khách hàng đến với Cân Điện Tử Á Châu không chỉ để mua hàng, mà còn được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất để chọn được những loại cân phù hợp với nhu cầu. Hiện công ty chúng tôi chuyên:

    Nhập khẩu trực tiếp nhiều mặt hàng cân điện tử
    Giá cả cạnh tranh, hợp lý
    Là đại Lý chính thức của các hãng cân như CAS, SHINKO, JADEVER, OHAUS, SHIMADZU, METTLER,YAOHUA …. tại Việt Nam
    Luôn luôn cập nhật, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề
    Dịch vụ sửa cân tối ưu, nhanh chóng.
    Dịch vụ hậu mãi, bảo hành cực kì tốt
    Cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng cao phù hợp với nhu cầu Qúy khách hàng.

    - Đã được sự tín nhiệm sử dụng của nhiều Tập Đoàn Kinh Doanh và Các Công Ty, Các đối tác thương mại lớn như Công Ty CP Tập Đoàn Trung Nguyên, Tập Đoàn Hyosung Việt Nam, CTCP Thế Giới Di Động, Tập Đoàn NIPPON Paint Việt Nam, Nhà Máy Giày LEE&MAN, Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam, Tập Đoàn POSCO Hàn Quốc, CTCP THÉP VINA ONE, CTY Thép Nguyễn Minh, CTCP Hàng Không VIETJET……

    CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ Á CHÂU

    Địa chỉ: 15/37/7 Đường Số 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

    MST: 0313729390

    Website: www.candientuachau.com

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 0944.902.912 - 0916.902.912

    ” Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm vinh hạnh, khích lệ tinh thần cho tập thể Công nhân viên Chúng tôi nổ lực tích cực hoạt động vun trồng công sức của mình hơn nữa để tạo ra lợi ích tối đa cho Quý khách hàng “

    Với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.
    Kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng !
backtop