Cân bàn Cơ 500Kg Trung Quốc

Lượt xem: 53 - Trả lời: 0
  1. candientuachau
    Thành viên mới Tham gia: 11/06/2023 Bài viết: 82 Điện thoại: 0935960068
    1. Cân Bàn Cơ 500Kg Trung Quốc – Những Đặc Điểm Nổi Bật :
    Cân bàn cơ 500kg Trung Quốc là dòng cân bàn do Trung Quốc sane xuất sản xuất thuận tiện cho việc cân tất cả các loại hàng hoá từ 500kg trở lại như: cân lương thực, cân thuỷ sản, cân sắt thép,… khung cân được cấu kết chặt chẽ nên độ chính xác cao và thời gian sử dụng lâu bền. Bàn cân được thiết kế thêm 4 bánh xe nên tiện lợi cho người sử dụng di chuyển, thước cân làm bằng đồng thau nên độ hao mòn ít và thời gian sử dụng lâu bền.. Cân bàn cơ 500kgđược sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, kho bãi,…
    – Với mức cân tối đa 500kg sai số cho phép chỉ 200g. Chẳng những đảm bảo độ bền cao hơn các dòng cân bàn được tử mà độ chính xác còn tương đối cao. Người sử dụng có thể yên tâm cân đo tất cả các loại hàng hoá từ 4kg trở lên.

    [​IMG]
    Cân Bàn Cơ 500kg Trung Quốc
    – Khung bàn cân dạng: Còn khung bàn cân bằng hợp kim gang dùng môi trường khô như cân lúa gạo, cân bao bì, thùng giấy,.. cân chắc chắn chịu lực tốt, vấn đề quá tải khi cân luôn là nỗi lo của rất nhiều người khi đo trọng lượng của vật tư, máy móc. Nhiều trường hợp quá nặng khiến bàn cân bị gãy, sập hay hỏng. Tuy nhiên, với , bạn sẽ không cần bận tâm tới điều đó: Khung cân được làm bằng gang hợp kim siêu bền rất khỏe khoắn, khả năng chịu lực cực tốt.
    [​IMG]
    Mặt Sau Cân bàn Cơ 500Kg Trung Quốc
    – Hiện nay đang là nhu cầu thực tế của nhiều doanh nghiệp nói chung cũng như những cá nhân nói riêng nhằm tiết kiệm chi tiêu tài chính nên Công Ty Cân Điện Tử Á Châu đã và đang phân phối các sản phẩm CÂN BÀN CƠ 500Kg TRUNG QUỐC giá rẻ. Cân điện tử xuất xứ từ các nước có công nghệ phát triển hàng đầu thế giới hiện nay
    [​IMG]
    Cân Cơ Trung Quốc
    – Cân Điện Tử Á Châu cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm Cân bàn cơ 500KgTrung Quốc chất lượng, hỗ trợ kỷ thuật 24/24 qua zalo 0944.902.912 . Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi chu đáo và hài lòng nhất.
    1. Cân Bàn Cơ 500Kg Trung Quốc – Thông Số Kỷ Thuật:
    – Mức cân lớn nhất: 500Kgx200g
    – Kích thước bàn cân: 49x71cm
    – Thước đo: làm bằng đồng đảm bảo độ bền sử dụng.
    – Bàn cân: gang hợp kim
    – Nhiệt độ hoạt động: -10°C to 40°C, < 80%
    – Đơn vị cân: kg & lb
    – Chức năng cân: cân trọng lượng hàng hoá
    – Phương thức định lượng: cơ học
    – Đơn vị cân: kg
    – Quả tải an toàn: 200%
    – Nguồn cung cấp: cơ học

    1. Cân Bàn Cơ 500Kg Trung Quốc – Bao Gồm:
    • Hãng Sản Xuất: Trung quốc
    #1
Từ khóa: Cân Bàn
backtop