Bài 7. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - Kai Havertz làm nên lịch sử

Mã tin: 2723592 - Lượt xem: 53 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2723592 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. trinhnguyen81
    Thành viên mới Tham gia: 29/06/2021 Bài viết: 180 Điện thoại: 0914434946

    Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật
    kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.

    Kai Havertz, cựu cầu thủ của Chelsea, đã viết lên trang sử mới cho Arsenal và Premier League khi ghi 2 bàn vào lưới đội bóng cũ. Theo thống kê của OptaJoe, đây là lần đầu tiên một cầu thủ từng khoác áo Chelsea ghi cú đúp trong một trận đấu Premier League với The Blues.


    [​IMG]

    • Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu trực tiếp và ket qua bong da ngoai hang anh hom nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.
    Havertz đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 5-0 đậm đà của Arsenal trước Chelsea trong trận derby thứ 209 giữa hai đội tại London. Leandro Trossard đã khai thông thế bế tắc cho Pháo thủ chỉ sau 4 phút thi đấu, mở ra cuộc đấu khó khăn cho The Blues tại Emirates. Ben White, hậu vệ của Arsenal, cũng không kém cạnh khi ghi thêm 2 bàn vào lưới Chelsea.

    Trước khi chuyển đến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 65 triệu Bảng vào mùa hè vừa qua, Havertz đã có 3 mùa giải thi đấu cho Chelsea với 139 lần ra sân và ghi được 32 bàn thắng, trong đó có bàn thắng quyết định giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League năm 2021.

    Sau một thời gian gặp khó khăn khi mới chuyển đến Arsenal, Havertz đang dần thể hiện được phong độ tốt với 12 bàn thắng ghi được trên mọi mặt trận trong mùa giải đầu tiên khoác áo Pháo thủ. Cả hai bàn thắng của Havertz vào lưới Chelsea đều mang dấu ấn riêng: bàn thắng mở tỷ số sau pha kiến tạo tinh tế của Martin Odegaard và bàn thắng thứ hai nâng tỷ số lên 2-0, thể hiện sự tinh tế và sự tự tin của chân sút người Đức, mặc dù đối mặt với một lượng lớn cầu thủ Chelsea trong vòng cấm.

    Khi những bàn thắng của Havertz được ghi, trang mạng xã hội của Chelsea đã không nhắc đến tên của cựu ngôi sao của mình. Trong bài đăng về bàn thắng mở tỷ số của Arsenal, họ chỉ ghi là "Bàn thắng cho Pháo thủ", trong khi ở bàn thắng thứ hai họ chỉ viết: "Bàn thắng cho Arsenal".

    Chiến thắng này đã giúp Arsenal trở lại ngôi đầu Premier League. Họ đã bỏ xa Liverpool 3 điểm và đội này sẽ phải đá trận đấu sân khách với Everton vào rạng sáng mai (25/4). Arsenal cũng đã hơn nhà đương kim vô địch Manchester City 4 điểm, tuy nhiên Man City vẅn còn 2 trận chưa đá.



    #1
backtop