Nồi sên nhân bánh tự động

Lượt xem: 16 - Trả lời: 0
  1. maytothabac
    Thành viên mới Tham gia: 08/10/2022 Bài viết: 84 Điện thoại: 0917686633
    Cấu tạo máy sên nhân giúp tối ưu cho quá trình sử dụng

    Thiết kế máy chắc chắn, bền bỉ

    Máy sên nhân bánh trung thu được thiết kế hoàn toàn từ inox cao cấp, từ chân máy đến nồi đảo, giúp hạn chế hiện tượng han gỉ trong quá trình sử dụng. Chất liệu này cũng giúp công việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.


    Chân máy được thiết kế vững chắc dạng chữ A (khá giống chân của máy xay giò chả). Thiết kế đảm bảo trong quá trình vận hành không có hiện tượng rung lắc, nghiêng, không để nhân bánh bị rơi vãi ra ngoài.


    Nồi sên nhân

    Nếu như thân máy sên được làm bằng 1 lớp Inox thì nồi chứa nhân được thiết kế từ 3 lớp inox dày dặn. Giữa các lớp Inox là khoang chứa dung dịch cách thủy (thường là dầu ăn hoặc nước) và 1 lớp cách nhiệt đảm bảo an toàn.


    Tuy nhiên, bạn nên sử dụng dầu ăn để làm dung dịch cách thủy của máy sên nhân công nghiệp nhé vì dầu ăn sẽ giúp giữ nhiệt được lâu hơn.


    Khi hoạt động, thanh nhiệt của máy 12Kw sẽ đun nóng dung dịch cách thủy, sau đó truyền nhiệt đến nguyên liệu trong nồi. Chảo sử dụng phương pháp cách thủy giúp nhiệt lượng tỏa ra đều hơn, hạn chế hiện tượng nguyên liệu bị cháy, khét.


    Cánh đảo nhân

    Cánh đảo nhân của máy sên nhân trung thu là dạng cánh đảo lệch tâm, trục khuấy kết hợp thêm 2 cánh vét sẽ giúp đảo trộn, lật trở được đều toàn bộ nguyên liệu bên trong chảo sên.


    Cánh đảo của máy sên nhân trung thu cũng có thể đảo ngược, xoay chiều để các trường hợp nhân bánh quá đặc làm kẹt cánh có thể đảo ngược và vận hành bình thường trở lại.


    Hệ thống bảng điện điều khiển

    Hệ thống điện và bảng điều khiển thông minh có thể cài đặt thời gian, nhiệt độ để phù hợp cho từng loại nhân khác nhau.


    Bảng điều khiển của máy sên nhân


    Bảng điều khiển nồi sên nhân bánh trung thuđược thiết kế nằm gọn bên trên chảo sên, tại đó có các nút chức năng như sau:

    • Đèn báo nguồn
    • Đèn báo thanh nhiệt: tắt khi nhiệt độ dầu đã đặt mức cài đặt và thanh nhiệt tắt
    • Bảng cài đặt thời gian
    • Núm điều chỉnh nhiệt độ từ 0-400ºC
    • Công tắc nguồn và công tắc cánh đảo
    Do đó, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nhiệt độ và thời gian sên của mình sao cho phù hợp với từng loại nhân, từng loại nguyên liệu khác nhau.


    Cách vận hành máy sên nhân Việt Nam


    Máy sên nhân có thể vận hành đơn giản. Bạn chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng được ngay.

    Trước khi vận hành máy cần:

    • Kiểm tra và cắm nguồn điện, đảm bảo đúng điện áp và khóa chốt an toàn để cối sên không bị nghiêng, rung lắc trong quá trình máy chạy.
    • Cho nguyên liệu vào cối, cho đầy đủ các gia vị.
    • Kiểm tra dung dịch cách thủy (đủ 2/3 thang đo dung dịch là đủ dùng).
    Sau đó tiến hành cài đặt thời gian và nhiệt độ để máy hoạt động. Thông thường sên nhân mình chỉ sên với mức nhiệt 100-150°C là đủ. Sau khi đã sên xong thì mở chốt an toàn, nghiêng cối và đưa thành phẩm ra ngoài.


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

    Hotline: 0917791981

    Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    #1
backtop