CHỦ NHIỆM TRUNG TÂMGIA SƯGIỎI ĐẠI HỌC VINH NGUYỄN THỊ LÀNH 0943547434

Mã tin: 2703463 - Lượt xem: 143 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2703463 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. 0943547434
    Thành viên mới Tham gia: 03/11/2022 Bài viết: 17 Điện thoại: 0971387842
    DÀNH CHO PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH
    LIÊN HỆ CHỦ NHIỆM TRUNG TÂMGIA SƯGIỎI ĐẠI HỌC VINH NGUYỄN THỊ LÀNH 0943547434 . NHẬNDẠY KÈMTẤT CẢ CÁC MÔN TẠI NHÀ : TOÁN, TIẾNG ANH, NGỮ VĂN, LÍ, HÓA, KHOA HỌC TỰ NHIÊN, SỬ, ĐỊA, GDCD, SINH HỌC, LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP...
    Kính thưa quý phụ huynh và các em học sinh!

    Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi đến toàn thể quý phụ huynh và các em học sinh lời tri ân vì đã chọn chúng tôi làm đối tác tin cậy số 1 của mình trong những năm vừa qua. Để đáp lại tấm lòng đó chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để ngày càng khẳng định uy tín của mình và là đồng hành tin cậy cho tất cả phụ huynh - học sinh và các bạn giáo viên sinh viên đặc biệt là những sinh viên nghèo hiều học. Đến với chúng tôi quý phụ huynh và các em học sinh có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp giảng dạy của tập thể giáo viên – sinh viên giỏi, kinh nghiệm, tận tâm của văn phonggia sưchúng tôi.
    Chúng tôi cam đoan sẽ đáp ứng mọi cấp độ kiến và chế độ học tập riêng của từng học sinh theo yêu cầu riêng của quý phụ huynh.
    Giúp các em học sinh yêu lấy lại kiến thức căn bản và nâng cao cho học sinh khá giỏi theo phương pháp sư phạm.
    Tập thể giáo viên – sinh viên của chúng tôi luôn lấy chữ tín làm phương châm giảng dạy của mình, thể hiện ở chỗ:
    Giáo viên – sinh viên đến nhà học sinh dạy với tác phong đúng chuẩn mực của nhà giáo.
    Luôn luôn đi gạy đúng và đủ giờ mà trung tâm gia sư đã thỏa thuận với phụ huynh học sinh.
    Tập thể gáo viên – sinh viên chúng tôi cam đoan luôn luôn chuẩn bị giáo trình sãn theo phương pháp mới nhất của bộ giáo dục.
    Quý phụ huynh có thể tham khảo bảng lương trên tờ rơi hay qua website của trung tâm, với bảng lương đó học phí sẽ giảm khi các em đăng ký học nhóm.
    Với trường hợp là khách hàng quen hợp tác lâu dài thì con em của quý phụ huynh sẽ được dạy text kiến thức trước ( miễn phí) để xếp giáo viên phù hợp nhất cho các em.
    Ngoài ra các em còn được tư vấn và cung cấp tài liệu học tập miễn phí qua website của văn phòng chúng tôi.
    Khi quý phụ huynh đồng ý đăng ký học, thì có thể gọi điện trực tiếp cho trung tâm

    DÀNH CHO GIÁO VIÊN - SINH VIÊN CẦN LỚP DẠY
    Kính thưa tất cả các bạn - đối tác của chúng tôi !
    Trong những năm qua văn phòng chúng tôi đã giới thiệu rất nhiều lớpdạy kèmcho Giáo Viên – Sinh Viên ở tất cả các quận huyện trong Thành Phố.
    Với phương châm hợp tác vững bền - uy tín - tin cậy. Giáo Viên và các bạn Sinh Viên hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và sự cộng tác trung thực - hỗ trợ hết mình .của toàn thể nhân viên tại trung tâm gia sư chúng tôi mà không sợ mất bất kỳ một chi phí vô lý nào như nhận lớp tại các Trung tâm gia sư lừa đảo.
    Chúng tôi luôn có lớp dạy kèm mới mỗi ngày, lương cao phù hợp với năng lực của các bạn. Các bạn có thể nhận lớp dạy kèm trực tiếp tại văn phòng chúng tôi
    Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chương trình giảm phí lớp dạy và thưởng hoa hồng khi các bạn là khách quen hoặc giới thiệu khách đến nhận lớp dạy tại văn phòng.
    Bên cạnh đó chúng tôi luôn lấy phương châm hợp tác uy tín hỗ trợ tin cậy cho tất cả đối tác của mình. Nếu có bạn sinh viên nào đang thật sự rất khó khăn về vấn đề kinh phí, bạn muốn đi dạy kèm để trang trải cho những ngày tháng ngồi trên giảng đường ĐH nhưng lại không có tiền để đóng phí nhận lớp ban đầu. Thì đừng ngại hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ, trong khả năng có thể của TTGS chúng tôi sẽ làm hết mình vì bạn. Chỉ cần chứng minh cho chúng tôi thấy bạn đúng là rất cần chúng tôi, thì chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn. Và bạn sẽ được nhận lớp dạy với mức phí thấp nhất, hoặc được nhận lớp và tiền phí sẽ gửi cho TT khi đã có lương, hoặc được tặng miễn phí lớp dạy hoặc được chúng tôi tuyển dụng làm việc lâu dài cho TT cho đến ngày bạn ra trường. Vì hơn ai hết tôi hiểu rằng để có được tấm bằng cử nhân hay kỹ sư trong tương lai thì ngoài nghị lực của bản thân bạn cần phải có một người đồng hành cùng bạn.Không những thế với hệ thống website của chúng tôi các bạn Giáo Viên – Sinh Viên còn có thể tham gia diễn đàn giao lưu, trao đổi tài liệu học tập, nghiên cứu, mua bán, rao vặt hoàn toàn miễn phí, mà hiệu quả lại rất cao.
    Thật là tiện lợi đúng không các bạn? Chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài và đem lại quyền lợi thõa đáng cho mọi khách hàng của mình. Cảm ơn các bạn đã tín nhiệm văn phòng Gia Sư Chúng tôi trong nhiều năm qua.
    #1
  2. 0943547434
    Thành viên mới Tham gia: 03/11/2022 Bài viết: 17 Điện thoại: 0971387842
    #2
Từ khóa: dạy kèm, dạy thêm
backtop