Chỉ với 100 triệu đồng sở hữu ngay chung cư cao cấp Mường Thanh Cửa Đông

Mã tin: 1172986 - Lượt xem: 2.747 - Trả lời: 51 - Số trang: 6 - Đang xem: Trang 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1172986 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Tranvanhoa93
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01699527344
    [​IMG]

    Dự án chung cư Mương Thanh Cửa Đông - TP Vinh

    I Tổng quan dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông
    a. Giới thiệu dự án
    • Tên dự án: Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh Cửa Đông (chung cư Mường Thanh Cửa Đông)

    • Vị trí dự án: Số 167, đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

    • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần dầu khí Phương Đông.

    • Đơn vị phân phối: Sàn giao dịch BĐS Phương Đông.
    b. Quy mô dự án
    Chung cư Mường Thanh Cửa Đông là dự án thứ 2 tại Nghệ An áp dụng hình thức kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạng hạng sang (4 sao) với quy mô khá lớn. Dự án được xây dựng cao 27 tầng ( 1 tầng hầm và 26 tầng nổi).

    • Tầng 1 - 12: Được dùng làm khách sạn 4 sao.

    • Tầng 12A - 26: Là các căn hộ cao cấp, mỗi tầng gồm 10 căn được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tầm view tốt, từ 1 - 2 phòng ngủ với giá hấp dẫn chỉ từ 470 triệu/căn.
    II Vị trí dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông
    • Phía Đông: Liền kề với hàng loạt các trung tâm y tế, bệnh viện lớn hiện đại mang tầm cỡ quốc gia.

    • Phía Tây: Phóng tầm mắt ra xa, khách hàng có thể bao quát toàn cảnh của thành phố Vinh thơ mộng.

    • Phía Nam: Nhìn ra Hồ Goong.

    • Phía Bắc: Nhìn ra biển Cửa Hội.
    [​IMG]

    Vị trí chung cư Mường Thanh Cửa Đông

    Dự án tọa lạc tại số 167 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Nằm trên trục đường giao thông huyết mạch của thành phố. Được bao quanh bởi khá nhiều các địa điểm du lịc nổi tiếng như: Bãi biển Cửa Lò, Khu du lịch Kim Liên, Bãi Lữ, núi Quyết, Thác Xao Va, Đền Cuông, Thác Kèn, Đền Quả Sơn….

    Hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi liền kề với 3 tuyến đường lớn quan trọng của thành phố Vinh là Nguyễn Phong Sắc và V.I.Lê nin, Nguyễn Sỹ Sách. Kết hợp với vị trí địa linh - nhân kiệt của dự án cùng khoảng cách vô cùng gần với Sân bay Vinh (5km), Ga Vinh (5km), Khu du lịch Kim Liên (5km), Công viên trung tâm (100m), chợ Vinh (2km), cửa Hội, hồ Goong...giúp cho chung cư Mường Thanh Cửa Đông trở thành một trong những điểm sáng cho việc thu hút khách du lịch trong thời gian sắp tới.

    III Tiện ích dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông
    Chúng ta có lẽ không còn xa lạ với những tiện ích xa hoa của những dự án chung cư nơi Hà Thành náo nhiệt, tuy nhiên Xứ Nghệ vẫn có những nét văn hóa truyền thống cùng vẻ đẹp riêng của mình. Có thể nói, những tiện ích, tiện nghi nơi đây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người.

    [​IMG]

    Tiện ích chung cư mường thanh cửa đông

    • Sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc cùng hệ thống giao thông phát triển với hàng loạt công trình kĩ thuât, kinh tế, văn hóa, chính trị được xây dựng, tốc độ đô thị hóa cao với hàng loạt các chung cư, khu công nghiệp mọc lên như nấm đi kèm với đó là sự phán triển ổn định, tiềm năng du lịch khổng lồ cùng tầm nhìn chiến lược và tương lai tươi sáng của một trong những thành phố đô thị loại I Việt Nam.

    • Khi sở hữu các căn hộ của chung cư Mường Thanh Cửa Đông, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích, tiện nghi sang trọng như: khu Spa làm đẹp. phòng gym, bể bơi nhân tạo, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    • Dự án cũng phục vụ một cách hoàn hảo những yêu cầu về sinh hoạt và học tập, đi lại với hoàng loạt trường học, bệnh viện y tế liền kề như: ĐH Vinh, ĐH Y Vinh, ĐH Kỹ Thuật 3, Bệnh Viên Đa Khoa, Bệnh Viện Nhi...
    Và cuối cùng, sự khác biệt của dự án so với các chung cư khác như đã nhắc đến ở trên, đó là sự kết hợp 2 trong 1, khách sạn của dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với sự đa dạng về loại phòng, Quý khách hàng có thể lựa chọn: phòng hội nghị, phòng hội thảo, trung tâm tổ chức tiệc cưới với sức chứa trên 1000 người, hay các phòng nghỉ hạng sang..với hệ thống trang thiết bị nội, ngoại thất hiện đại nhất thành phố Vinh, tùy thuộc mục đích của mỗi người.

    IV Thiết kế căn hộ chung cư Mường Thanh Cửa Đông
    Dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông được thiết kế cao 27 tầng (1 tầng hầm, 26 tầng nổi).Từ tầng 1 - 12 là khu dịch vụ và khách sạn 4 sao với nhiều loại hình, tầng 1 được sử dụng với mục đích làm kiot, trung tâm thương mại phục vụ ăn uống, giải trí, tiêu dùng và làm đẹp. Hệ thống khách sạn của dự án nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang trong mình, với bàn tay tài hoa của những KTS hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế, nơi đây mang phong cách hiện đại nhưng vẫn vương vấn đâu đây cái hồn của nghệ thuật đương đại, lối kiến trúc Gotic kết hợp với vẻ tân cổ khiến cho khách hàng cảm nhận được sự tinh tế, đồng điệu trong tâm hồn.

    Từ tầng 13 (12A) - 26 là các tầng căn hộ chung cư, 10 căn/tầng. Với sự đa dạng trong thiết kế, gần 20 loại diện tích có thể lựa chọn, đáp ứng một cách tối đa các yêu cầu của khách hàng về căn hộ, không chỉ có thế, với hệ thống 3 thang máy hiện đại tốc độ cao, cùng không gian sống trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên sẽ là điểm nhấn trong các kiến trúc căn hộ nơi đây. Khi mua căn hộ tại nơi đây, khách hàng sẽ được thừa hưởng những nội thất cơ bản như: sàn nhà, trần tường, hệ thống cửa, điện, nước hoàn chỉnh, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

    Mặt bằng thiết kế căn hộ tầng 13: Gồm 7 loại diện tích: 51,98 m2 (CH08); 53,86 m2 (CH10); 58,19 m2 (CH02); 60,64 m2 (CH04,CH06); 63,92 (CH18) m2; 64,76 m2 (CH20); 71,61 m2 (CH12).

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 51,98m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 53,86m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 58,19m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 60,64m2

    Mặt bằng thiết kế căn hộ tầng 14 - 26: Gồm 9 loại diện tích: 44,77m2 (CH14); 51,98m2 (CH08); 53,25m2 (CH16); 53,86m2 (CH10); 58,19m2 (CH02); 60,64m2 (CH04, CH06)); 63,92m2 (CH18); 64,76m2 (CH20); 71,61 m2 (CH12).

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 66,76m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 44,77m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 71,61m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 53,25m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 63,92m2

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế căn diện tích 64,76m2



    V Tiến độ thanh toán và giá gốc của chung cư Mường Thanh Cửa Đông
    Tiến độ thanh toán dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông được chia làm 5 đợt, mỗi đợt quý khách hàng sẽ đóng 20% giá trị hợp đồng.

    - Đợt 1: đóng 20% giá trị hợp đồng, (lấy phiếu thu).

    - Đợt 2: khi xây xong tầng 10, đóng tiếp 20% giá trị hợp đồng.

    - Đợt 3: khi xây xong tấng 18, đóng tiếp 20% giá trị hợp đồng.

    - Đợt 4: xây xong phần thô của dự án, đóng tiếp 20% giá trị hợp đồng.

    - Đợt 5: Bàn giao nhà, đóng tiếp 20% giá trị hợp đồng còn lại.

    [​IMG]

    Tiến độ thanh toán chung cư mường thanh cửa đông

    Giá bán các căn hộ được phía chủ đầu tư đưa ra hết sức phải chăng, chỉ từ 10,5 - 10,815 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT + nội thất cơ bản) Tính ra, chỉ cần chưa đến 470 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu những căn hộ sang trọng và tiện nghi bậc nhất thành phố Vinh hiện nay.

    So với mặt bằng chung hiện nay của các dự án chung cư, giá cả cùng sự linh động trong thanh toán của dự án được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

    VI Tiến độ thi công dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông
    Với 20 năm thành lập và phát triển trên nhiều lĩnh vực, công ty Cổ phần Du Lịch Dầu Khí Phương Đông là một trong những doanh nghiệp xây dựng hàng đầu tỉnh Nghê An. Với uy tín cũng như kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp được coi là bảo hiểm an toàn nhất cho tiến độ thi công dự án. Áp dụng các biện pháp thi công tiên tiến cùng khoa học kỹ thuật cao vào quá trình xây dựng giúp rút ngắn một lượng lớn thời gian cùng giá thành căn hộ, dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông khi ra đời sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao vị thế của chủ đầu tư đồng thời củng cố niềm tin, đem đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Dự án được khởi công xây dựng vào Quý IV năm 2015, dự kiến bàn giao nhà vào Quý IV năm 2016.

    VII Hỗ trợ tài chính từ ngân hàng đối với dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông
    Dự án được áp dụng gói vay 30.000 tỷ từ ngân hàng với mức lãi suất 5%/năm trong vòng 15 năm, hỗ trợ vay vốn 70 - 80% giá trị căn hộ giúp xóa tan mọi áp lực tài chính cho khách hàng. Mường Thanh Cửa Đông liên kết với một loạt ngân hàng uy tín như:Viettinbank,Vietcombank, BIDV,SHB...nhằm hỗ trợ khách hàng vay vốn 1 cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    Tên tuổi của tập đoàn Mường Thanh đã được khẳng định, các sản phẩm của Mường Thanh trải khắp 38 tỉnh thành trên cả nước, các sản phẩm đều nhận được sự đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, giá cả hợp lý, tiến độ thi công nhanh chóng cùng dịch vụ ưu đãi tốt. Vì thế Sàn Phương Đông xin cam kết với khách hàng về sự tuyệt vời mà dự án chung cư Mường Thanh Cửa Đông mang lại.

    Sàn Phương Đông - Đơn vị phân phối dự án sẽ gửi cho bạn những tư vấn một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ theo đường dây nóng

    Chúng tôi cam kết:

    - Cam kết không bán chênh giá.

    - Cam kết khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

    - Cam kết khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác ngoài hợp đồng, sổ hồng chính chủ.
    Ai có nhu cầu liên hệ Mr Hoà Số điện thoại 01699527344 để biết thêm chi tiết
    #1
  2. thanhduong207
    Thành viên mới Tham gia: 19/07/2013 Bài viết: 260 Điện thoại: 0985589569
    Công ty TNHH Konigin Germany là công ty chuyên nghiệp, chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bếp từ và đồ gia dụng chất lượng cao.
    Bếp từ Konigin là dòng sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá "mềm" do Konigin Germany đã nghiên cứu thành công và áp dụng công nghệ sản xuất bếp từ tiên tiến của CHLB Đức được lắp ráp tại Việt Nam.
    Website:www.konigin.vnwww.konigin.com.vn

    [​IMG]

    Tên tiếng Việt: Công ty TNHH KONIGIN GERMANY
    Tên tiếng Anh: KONIGIN GERMANY COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt: KONIGIN GERMANY
    Thương hiệu: KONIGIN, KOOKTOP
    , được Cục Sở hữu Trí tuệ chứng nhận và Bảo hộ độc quyền
    Sản phẩm: Bếp từ đôi, bếp từ ba, bếp từ-hồng ngoại, hút mùi, nồi và đồ gia dụng
    Số ĐKKD: 0106597107

    Tiêu chuẩn: Được Quatest 1, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kiểm định; Được Intercomformity, CHLB Đức và UB thương mại toàn cầu Global GTA cấp chứng nhận sản phẩm, dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng Đức theo ISO9001.

    Giải thưởng: Top 30 Thương hiệu Vàng thủ đô; Top 100 Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam; Top 100 Sản phẩm dịch vụ hàng đầu cho gia đình và trẻ em; Và nhiều giải thưởng danh giá khác.

    Chi nhánh KONIGIN Miền Trung: số 7 hermann tp vinh
    Mọi chi tiết xin liên hệ Mr Dương : 0945589569
    Hân hạnh đc phục vụ quý khách !
    #2
  3. Tranvanhoa93
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01699527344
    up
    #3
  4. batung91
    Thành viên chính thức Tham gia: 09/02/2011 Bài viết: 1.246 Điện thoại: 01677566700
    Dịch vụ chuyển nhà, chuyển phòng trọ, chuyển cửa hàng, văn phòng, vệ sinh nhà ở công trình tại Vinh... Liên hệ dichvu37.com "đơn giản - nhanh chóng - hiệu quả"
    Hotline: 0947.57.67.91 - 0977.063.304

    website: http://dichvu37.com/
    #4
  5. Tranvanhoa93
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01699527344
    Up
    #5
  6. Tranvanhoa93
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01699527344
    up
    #6
  7. Tranvanhoa93
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01699527344
    up
    #7
  8. Tranvanhoa93
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01699527344
    l
    #8
  9. Tranvanhoa93
    Thành viên mới Tham gia: 28/03/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01699527344
    up
    #9
  10. gpltigee
    Thành viên mới Tham gia: 19/03/2016 Bài viết: 42 Điện thoại: 0983291131
    [​IMG]
    #10
backtop